Cách chọn gấu bông to bằng người đẹp giá rẻ | Gaubongonline.com

Ngày: 27/12/2017 lúc 11:33AM

Trong vô vàn quà tặng, gấu bông vẫn là sự lựa chọn hàng đầu có sức hút khó cưỡng với bất cứ ai. Bạn có thể tìm thấy gấu bông to bằng người đẹp giá rẻ ở bất kỳ đâu, dễ dàng mua, dễ dàng có được một món quà dễ thương với chi phí thấp. Nhưng để có thể chọn cho mình những sản phẩm chất lượng cần có bí quyết đấy.

Sức hút từ gấu bông to bằng người càng ngày càng được yêu thích

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mà gấu nhồi bông được ra đời với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, đáng yêu hơn, dễ thương và mềm mại hơn. Không chỉ khiến các bạn nữ rung rinh mà các bạn nam cũng thấy thu hút nữa.

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau, gấu bông ngày càng trở nên đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Cũng chính vì đáp ứng nhu cầu đó mà những chú gấu bông to bằng người ra đời, chúng dần trở thành xu thế của thời đại..

Gấu bông to đẹp với giá rẻ bất ngờ

Ngày nay, gấu bông to và đẹp không còn là món đồ chơi sa sỉ, chỉ có trong tưởng tượng như trước đây nữa. Bạn có thể dễ dàng mua được nó với mức giá vừa phải, vừa với túi tiền và phù hợp với thu nhập của mọi người.

Gấu bông to đã trở nên quá đỗi phổ biến, được bày bán ở bất cứ đâu, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và mức giá. Do sự phát triển của chuyên môn hóa sản xuất, cộng với tác động cạnh tranh trên thị trường mà mức chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao nhưng mức giá lại giảm xuống.

Từ những gian hàng vỉa hè hay trung tâm mua sắm cao cấp bạn đều có thể dễ dàng mua được gấu bông đáp ứng nhu cầu cũng như mức chi phí hợp lý nhất. Có lẽ, chưa bao giờ việc chọn mua cho mình một chú gấu bông đẹp với mức giá rẻ lại dễ dàng đến thế.

==>Xem thêm : Top 3 những chú gấu bông to hot nhất năm 2019

Cách chọn gấu bông to bằng người đẹp giá rẻ mà lại chất lượng

Chắc chắn không ít người cũng có hoài nghi về chất lượng mà những chú gấu bông to bằng người mang lại với mức giá khá rẻ. Vậy làm thế nào để có thể mua được sản phẩm ưng ý, mức giá phải chăng nhưng lại đảm bảo an toàn, chất lượng? Những mẹo đơn giản dưới đây có thể giúp bạn đáp ứng được nhu cầu đó.

Lựa chọn gấu bông đẹp giá rẻ qua lớp lông

Đặc điểm chung thường thấy của những loại gấu bông kém chất lượng đó là lớp lông bên ngoài thường dễ rụng ra. Những sợi bông nhỏ này tưởng chừng vô hại nhưng trong quá trình sử dụng dễ dàng theo đường hô hấp vào cơ thể gây dị ứng hay viêm nhiễm. Chính vì thế, hãy thử độ chắc của lông trước khi mua. Miết mạnh tay nếu thấy mịn mà không có lông bong ra khỏi lớp vải thì có thể yên tâm rồi.

Chọn gấu qua lớp bông nhồi bên trong

Thật khó để có thể kiểm tra toàn bộ bông được nhồi bên trong của gấu nhưng bạn có thể thử qua một số sợi bông để đánh giá chất lượng. Hãy ưu tiên những sản phẩm có cấu tạo 100% bông gòn bên trong thay vì những sản phẩm có độn xốp hoặc vật liệu khác. Tuy giá cả của loại này cao hơn nhiều so với những sản phẩm độn xốp nhưng nó đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng qua thời gian.

Hãy hỏi người bán về nguồn gốc xuất sứ và cấu tạo của sản phẩm. Với những sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng sẽ đảm bảo an toàn hơn những loại được làm thủ công không qua kiểm định chất lượng. Hãy nắm chặt tay hay ấn mạnh vào gấu, cho bạn cảm giác mềm mịn là gòn, nếu gặp vật cứng hay thô thì có thể là do độn thêm vật liệu khác.

Chọn gấu bông đẹp giá rẻ qua kích cỡ

Gấu bông to bằng người đẹp đảm bảo chất lượng sẽ có kích thước chuẩn theo nhãn mác đính kèm. Khác với những sản phẩm kém chất lượng sẽ ăn gian kích thước với kích cỡ trên nhãn mác thường lớn hơn kích thước thật của sản phẩm.

Chọn gấu qua chất lượng may

Những sản phẩm chất lượng thường sẽ được chau chuốt tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Hãy chọn những chú gấu có đường thêu trang trí khéo léo, đường chỉ may thẳng và đều, không thừa, không thiếu hay không may lỗi.

Chọn gấu qua phụ kiện trang trí

Phổ biến nhất được dùng trang trí cho gấu là áo gấu. Những sản phẩm chất lượng thường dược đi kèm những loại phụ kiện chất lượng. Cao cấp nhất là được trang trí với áo len dày chất đẹp, đơ giản hơn là áo len chất mỏng hơn hay áo vải. Dựa vào phụ kiện cũng có thể dự đoán được phần nào về chất lượng thực của gấu bông mà bạn định mua.

 Để biết thêm chi tiết, vui lòng đến với gấu bông online. 

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục