HÀNG MỚI “GẤU BÔNG CÁ SẤU” NẰM SOCIU

Ngày: 28/10/2017 lúc 16:37PM

Mùa hè này gaubongonline.com xin tung ra cho các bạn sản phẩm gấu bông cá sấu siêu hot trong năm 2019. Các bạn biết không những chú gấu bông cá sấu không hề “xấu” nhé mà rất đáng yêu nữa. Nếu ở ngoài chúng trông khã dữ tợn thì khi biến thành gấu bông sẽ khiến bạn cưng nựng mãi thôi.

Một số đặc điểm nổi bật của gấu bông cá sấu

Gấu bông cá sấu với thân hình bụ bẫm,thân hình tròn dài tạo nên một nét siêu dễ thương,gây cảm giác thân thiện cho người dùng và các em nhỏ. Sản phẩm hứa hẹn là món quà đặc biệt nhất trong mùa hè này, các bạn hãy cùng gaubongonline.com tìm hiểu kí về sản phẩm mới nhất này!

Gấu bông cá sấu với thiết kế bắt mắt đáng yêu

Không phải là những con vật ẩn dật dưới lớp bùn, gấu bông cá sấu đã được cải biến rất dễ thương và gần gũi với các bạn nhỏ. Với thiết kế rất bắt mắt đáng yêu đốn tim khách hàng khi gặp ngay cái nhìn đầu tiên.

  • Nhìn toàn thể gấu bông cá sấu có cái đầu và bộ hàm to dài gâó 2/3 thân của chú, với thiết kế như vậy trông chú rất ngộ nghĩnh.
  • Chiếc mõn dài với các vân sọc trắng trên mõm, đặc biệt đôi mắt tròn mở tháo láo khiến chúng rất dễ thương.
  • Màu sắc của Gấu bông cá sấu cũng rất bắt mắt, 2 màu xanh ở nửa trên kết hợp với phần bụng màu vàng trông rất hài hòa, dễ nhìn
  • Kiểu dáng của cá sấu bông đang nằm khiến chú trông rất hiền lành dễ thương không hề dữ tợn như bên ngoài.

 

gấu bông cá sấu

 Chất liệu và kích thước của Thú nhồi bông cá sấu nằm Sociu

Chất liệu để làm thêm chú gấu bông cá sấu này được nhập khẩu toàn bộ bằng nguyên liệu cao cấp của Thái Lan. Lớp bông nhồi bên trong là lớp bông sạch đảm bảo an toàn cho những khách hàng lựa chọn chúng. Đặc biệt lớp nhung ngoài của cá sấu bông là lớp nhung sẽ tạo cảm giác khi sờ hay ôm rất êm ái, dễ chịu.

Về kích thước của gấu bông cá sấu thì có rất nhiều kích cỡ khác nhau từ bé đến lớn để cho các bạn lựa chọn. Có 4 loại kích cỡ từ mini đến to.

 

gấu bông cá sấu

Món quà Cá sấu bông là món quà tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi

Vào mùa thu đông này có rất nhiều ngày lễ kỉ niệm: ngày 20/10, lễ giáng sinh, sinh nhật, … Như vậy món quà các sấu bông với thiết kế bắt mắt chính là món quà tuyệt vời lý tưởng.

  • Với thiết kế dễ thương, phổ thông cá sấu bông phù hợp với mọi lứa tuổi, các khách hàng đến lựa chọn có thể mua tặng: bé yêu, bạn trai, bạn gái,…
  • Chất liệu được sản suất rất cao cấp và được chọn lọc kỹ lưỡng món quà này rất bền và đẹp mắt.
  • Gấu bông cá sấu có thể làm thú ôm bên cạch bạn khiến bạn thấy thân thiện và êm ái vô cùng.
  • Với thân hình nằm gọn bạn có thể sự dụng cá sấu bông như một chiếc gối đầu rất êm, chiếc gối ôm kê chân, hoặc thậm chí gác lưng sau mỗi ngày học và làm mệt mỏi.
  • Ngoài ra chúng cũng là một vật trưng bày khiến cho phòng ngủ của bạn trở nên rất dễ thương nữa nhé ~

gấu bông cá sấu

Địa chỉ mua gấu bông cá sấu uy tín chất lượng cao tại tphcm

Hiện nay gấu bông cá sấu đã có mặt tại gấu bông online với thiết kế cực ngầu. Đặc biệt giá cả của chúng cũng rất hấp dấn tại shop của gấu. Ngoài ra chúng mình còn có những ưu đãi như gói quà miễn phí và tặng thiệp cho các bạn khách hàng..

Hãy liên hệ số hotline: 097.989.6616 để được tư vấn về sản phẩm

Hoặc truy cập vào trang facebook: https://www.facebook.com/pg/gaubongonline.vn2013/posts/?ref=page_internal

Để tham khảo thêm các sản phẩm khác nữa nhé!

Địa chỉ của shop:

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục