Hà Mã Bông giá rẻ | Địa chỉ bán hà mã bông số lượng lớn tịa TP HCM.

Ngày: 07/01/2018 lúc 15:06PM

Được biết đến là shop bán gấu bông uy tín nhất TPHCM. Chúng tôi luôn mang đến những chú hà mã bông giá rẻ với vẻ thần kì xuất hiện trong mọi câu chuyện cổ tích, những bộ phim thần thoại nổi tiếng. Và đến nay gấu bông online được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích bởi chất lượng cũng như sản phẩm đáng yêu của nhà gấu được các bạn trẻ yêu thích.

Xem thêm: Những mẫu hà mã bông giá rẻ và đẹp tại TP HCM 

Giới thiệu sản phẩm thú nhồi bông hà mã bông giá rẻ của Gaubongonline

Được coi là mẫu gấu bông phổ biến trên thị trường. Dưới bàn tay khéo léo các nhà thiết kế của nhà gấu đã tạo nên những sản phẩm hà mã bông giá rẻ vô cùng đáng yêu.

Thiết kế chung của những mẫu hà mã bông giá rẻ

Những chú hà mã bông giá rẻ được lấy hình tượng dựa theo những chú hà mã hung dữ  trong cuộc sống.

  • Mỗi chú hà mã bông giá rẻ đều mang trong mình một hình hài khác nhau. Có những mẫu hà mã dựa theo những câu chuyện hoạt hình, hay những mẫu hà mã lại được cải tiến bang bàn tay tài tình và khối óc sáng tạo của những ngươi thợ.
  • Hà mã bông giá rẻ đa phần có kích thước lớn và dài. Chúng rất ngộ nghĩnh và đáng yêu trong hình hài dễ thương đó.
  • Đặc điểm nhận diện chính là chiếc mõm dài và to đặc trưng.
  • Màu sắc của hà mã bông giá rẻ có rất nhiều loại. Thỏa sức cho khách hàng lựa chọn.

Chất liệu cao cấp của hà mã bông giá rẻ thân mềm

Tất cả những chú hà mã bông giá rẻ mà các bạn đặt mua sẽ cực kì thấy yên tâm vì chất lượng rất sạch và an toàn của sản phẩm thú nhồi bông. Bởi nguyên liệu làm  lên chúng hoàn toàn được nhập khẩu 100% Thái Lan. Lõi bông bên trong hà mã bông giá rẻ được nhồi bằng sợi bông xoắn 3 chiều giúp sản phẩm đàn hồi và bền hơn. Bên ngoài của chú hà mã này được phủ một lớp nhung lông rất mềm mại tạo cảm giác êm ái khi ôm và sờ chúng.

Giá thành siêu rẻ của hà mã bông giá rẻ.

Những chú hà mã bông giá rẻ đã không còn quá xa lại với tất cả mọi người. Những chú hà mã với kích thước to nhỏ mà bạn có thể gặp ở bất kỳ lời nào. Ở nhà gấu những chú hà mã này có chất lượng cao cấp nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý.

Xem thông tin giá của hà mã bông giá rẻ tại đây.

Thú nhồi bông hà mã bông giá rẻ món quà phù hợp cho nhiều lứa tuổi

Với hình dáng bắt mắt và đáng yêu thú nhồi bông hà mã bông giá rẻ rất phù hợp để làm món quà tặng cho mọi lứa tuổi, giới tính. Màu sắc nền tính dễ đem đi tặng cả trai lẫn gái. Đặc biệt với kiểu dáng nằm thì chú hà mã bông giá rẻ bông này có thể vừa để ôm, kê hay thậm chí làm đệm dựa ghế rất đa năng. Đông sắp đến, noel sắp tới các bạn có thể lựa chọn chú làm món quà thú bông đặc biệt ý nghĩa cho bạn bè, người thân yêu của mình nhé!!

Địa chỉ mua Hà mã bông giá rẻ bông giá rẻ tại Sài Gòn.

Với sự tràn lan các mặt hàng sản phẩm gấu bông trên thị trường, có cả sản phẩm tốt, xấu. Thì các bạn hãy đến với gaubongonline nhé với nhiều năm kinh nghiệm bán hàng sản phẩm thú nhồi bông rất uy tín, giá cả hợp lý.

Địa chỉ của shop tại Sài Gòn:  77 Bàu Cát 1 Q.Tân Bình 

 

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục