HÀ MÃ BÔNG DÁNG NẰM SIÊU ĐÁNG YÊU ĐÃ VỀ ĐẾN NHÀ GẤU

Ngày: 31/10/2017 lúc 16:17PM

Những chú hà mã to lớn ủ mình dưới những đầm lầy ngộ nghĩnh. Loài đông vật này rất hiền lành tốt bụng và được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích. Bởi sự đáng yêu ấy cho nên chúng thường xuất hiện trong một số phim hoạt hình, truyện tranh và hiện tại chúng đã trở thành những hình mẫu làm nên đồ chơi cho trẻ em. Trong đó thú nhồi bông hà mã chính là một sản phẩm đồ chơi rất hấp dẫn.

Xem thêm : Mẫu hà mã bông mới tại gấu bông online.

Giới thiệu về sản phẩm hà mã bông siêu đáng yêu của gaubongonline

 Các bạn yêu thích hà mã chắc hẳn sẽ thấy chúng cực kì ngộ nghĩnh, đặc biệt từ hành động há mồm hay nghịch ngợm dưới bùn cũng khiến bạn thấy thích thú. Những chú hà mã bông có vô số mẫu mã nhiều vô kể trên thị trường, đặc biệt hôm nay gaubongonline sẽ giới thiệu cho các bạn về mẫu hà mã nằm cực xinh nhé !

Mô tả về sản phẩm Thú nhồi bông hà mã nằm

Khác với hình ảnh nhớp nháp dưới bùn trông hơi thô kệch ngoài đời thì đến với phiên bản hà mã nằm sẽ khiến các bạn vừa nhìn đã thấy rất ấn tượng:

  • Điểm khác biệt thứ nhất đó là ngoại hình của chúng, khác với bề ngoài hà mã có thân hình rất to đầu nhỏ hơn thân, thì ở phiên bản hà mã bông chú ta có chiếc đầu khổng lồ to hơn 2/3 thân của mình.
  • Kiểu dáng nằm rất bắt mắt đáng yêu, trông những chú hà mã bông nằm song soài ra ủ rũ trông khác là ngộ, với kiểu dáng như vậy sẽ có thể vừa ôm vừa ngã lưng nằm rất thoải mái.
  • Chân tay khác với bên ngoài múp míp thì vào đây những chú gấu bông hà mã có những cánh tay rất thon gọn, điểm sau là cái đuôi trông rất thú vị.
  • Còn về khuôn mặt với hai lỗ mũi tròn nhỏ đôi mắt lim dim kết hợp với chiếc đầu bự chảng trông rất ngộ nghĩnh dễ hút ánh mắt của các bạn nhỏ,

 

Về chất liệu và màu sắc của sản phẩm hà mã bông dáng nằm

Cửa hàng rất tự tin về chất liệu sản phẩm Hà Mã bông mới này bởi nguyên liệu toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu 100% Hàn Quốc, Thái Lan. Thú được nhồi bừng loại bông xoắn ba chiều rất bền, chống xẹp đặc biệt nhất đó là đảm bảo chất lượng an toàn cho người xử dụng không độc hại, gây kích ứng da. Do đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu hay xuất xứ của chúng. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm về sản phẩm của shop, Shop gấu sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Tiếp theo chính là về màu sắc của sản phẩm cực hiện đại, dễ nhìn và bắt mắt có 2 mảu cơ bản đó là màu hồng và màu xanh tím. Với màu sắc như vậy sàn phẩm sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi và đặc biệt với các cặp đôi đang yêu nhau thì đây chính là sản phẩm đôi lý tường cho các bạn.

Hà mã bông – món quà độc đáo và đáng yêu nhất dành cho mọi lứa tuổi

Những chú Hà mã bông với lớp nhung mềm mại sẽ là món quà rất đặc biệt và đáng yêu dành cho mọi lứa tuổi bởi kiểu dáng nằm ngộ nghĩnh này:

  • Màu sắc phổ thông dễ nhìn và hấp dẫn ánh mắt người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Kích thước đa dạng dễ lựa chọn theo yêu cầu
  • Đặc biệt với dáng nằm sẽ được sử dụng rất thuận tiện vừa có thể làm gối ôm cho các bé, gối kê chân, gối đầu hoặc thậm chí để dựa lưng sau mỗi ngày mệt mỏi.
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi và là sản phẩm độc đáo nhiều ý nghĩa

Hãy nhanh tay alo đến số Hotline: 097.989.6616 của gaubongonline để đặt hàng những chú Hà mã số lượng có hạn này nhé! Ngoài ra bạn còn có rất nhiều những mẫu gấu bông khac. Và bạn thể có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi !

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục