Mua gấu teddy 1m6 giá rẻ, cao cấp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngày: 28/03/2018 lúc 14:16PM

Mua Gấu Teddy 1m6 chưa bao giờ lỗi thời. Càng ngày càng có nhiều những sản phẩm gấu nhồi bông Teddy, chúng được thiết kế với những kiểu dáng và mẫu mã đa dạng hơn. Cho dù có rất nhiều những sản phẩm gấu bông, được làm ra dựa theo các nhân vật hoạt hình. Nhưng gấu bông Teddy vẫn được ưa chuộng, vẫn cho thấy được độ hot của mình.

Xem thêm : Bộ sưu tập gấu teddy 1m6 siêu đẹp, siêu rẻ

Mua gấu bông teddy 1m6 chưa bao giờ tốt như hiện nay.

Hầu hết các sản phẩm gấu Teddy ngoài thị trường đều bán rất chạy. Đối tượng khách hàng chính là các bạn nhỏ và các bạn trai mua để tặng quà cho bạn gái. Và một trong những kích thước gấu đang bán chạy nhất chính là gấu teddy 1m6. Gấu bông online là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm gấu bông chất lượng cao cấp với giá rẻ, tại đây khách hàng sẽ được khám phá thiên đường thú nhồi bông, trong đó là rất nhiều những mẫu gấu bông teddy 1m6 đẹp và dễ thương. Bên cạnh đó, sự an toàn cho sức khỏe cũng được đặt lên hàng đầu, chính vì thế những cửa hàng của Gấu bông online luôn nhộp nhịp ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Mua gấu teddy 1m6 giá rẻ, cao cấp tại Gấu bông online và nhận ưu đãi khủng

Nếu như trên thị trường chỉ đáp ứng cho khách hàng về mức giá rẻ cho những sản phẩm gấu bông teddy thì tại chuỗi cửa hàng của Gấu bông online tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ đảm bảo cho khách hàng về chất lượng gấu.

Toàn bộ gau teddy 1m6 đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Hàn Quốc và Anh Quốc. Những sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại. Chất lượng an toàn cho sức khỏe luôn được ưu tiên hàng đầu chính vì thề mà trong chất liệu bông của gấu không hề có tạp chất, bông siêu sạch 100%.

Các bậc phụ huynh có thể mua gấu về cho các bạn nhỏ ở nhà chơi đùa mà hoàn toàn an tâm khi tiếp xúc làn da với lông gấu không hề có cảm giác ngứa ngáy khó chịu mà thay vào đó là sự mềm mại, mịn màng rất dễ chịu. Các bé có thể ôm gấu ngủ mà không lo bị dị ứng bởi lông. Như vậy sức khỏe của bé luôn được đảm bảo.

>>>> Những mẫu gấu teddy 1m6 giá rẻ, đẹp, đang được săn lùng<<<

Mẫu mã đa dạng.

Thêm nữa, gấu Teddy 1m6 đa dạng về mẫu mã, màu sắc phụ vụ những nhu cầu và sở thích của khách hàng. Chính vì sự đa dạng mẫu mã mà giá cả cũng khác nhau. Nếu bạn hỏi gấu teddy 1m6 giá bao nhiêu thì  giá gấu teddy 1m6 ở cửa hàng Gấu bông online nói chung là khá phải chăng. Phù hợp với túi tiền của mọi người. Các mẹ có thể mua gấu bông cho các con ở nhà chơi, các chàng trai có thể mua để tặng quà cho người yêu của mình mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Một sự khác biệt tạo nên thương hiệu của Gấu bông online chính là đường may chuẩn chỉ, kĩ càng và đạt độ thẩm mỹ cao. Thêm nữa, gấu luôn có được sự đàn hồi. Dù dùng trong 2 - 3 năm thì gấu vẫn giữ được độ phồng.

Các sản phẩm của chúng tôi rất dễ làm sạch và bảo quản.

Khi mua hàng tại những cửa hàng của gấu bông online ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi về giá. Các bạn sẽ không phải quá lo lắng hay thắc mắc vấn đề gấu teddy 1m6 bao nhiêu. Chúng tôi sẽ tư vấn để bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Thêm nữa, cửa hàng có chế độ bảo hành trọn đời gấu , khách hàng mua gấu của chúng tôi sẽ được bảo hành về chất lượng đường may chất lượng bông gòn để lúc nào gấu cũng như mới.  Bên cạnh đó là dịch vụ gói quà siêu đẹp và siêu rẻ dành cho những ai muốn mua gấu làm quà. Khách hàng không nhất thiết phải đến tận nơi đặt hàng mà chỉ cần đặt qua trang web chúng tôi sẽ giao hàng nhanh chóng đến tận nơi.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục