Top 3 mẫu gấu teddy 1m6 giá rẻ, cao cấp | gaubongonline.com

Ngày: 27/03/2018 lúc 15:08PM

Nhắc đến những chú gấu bông Teddy 1m6 thì không ai là không yêu quý. Những chú gấu to nhỏ khác nhau với khuôn mặt hiền lành, ngây ngô đã chiếm trọn tình yêu của các fan nhí, không chỉ vậy gấu Teddy cũng khéo léo làm siêu lòng các bạn nữ. Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm gấu bông Teddy được bán ra, khách hàng chủ yếu là các bạn nhỏ, các bạn gái, những chàng trai mua quà cho người yêu của mình.

Gấu teddy 1m6 giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Gấu teddy 1m6 có mẫu mã hết sức đa dạng cùng chất liệu cao cấp, chính vì thế không khó để chọn những chú gấu Teddy theo ý thích. Những bạn gấu siêu bự lúc nào cũng thu hút, đặc biệt là đối với các bạn gái. Nói đến gấu Teddy bự con thì không thể không nhắc đến những chú gấu teddy 1m6. Gấu bông online là một trong những cửa hàng bán gấu bông teddy 1m6 giá rẻ, hàng cao cấp. Đây là địa chỉ tin cậy của khách hàng ở Hà Nội cũng như thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn chọn lựa những mẫu gấu Teddy đẹp nhất, đa dạng mẫu mã, màu sắc mà giá hạt rẻ thì Gấu bông online là điểm đến không thể bỏ qua.

===> Xem thêm : Bộ sưu tập gấu teddy 1m6 siêu đẹp, siêu rẻ

  1. Gấu Teddy quàng khăn

Mẫu Teddy quàng khăn này đã được giới thiệu ở phiên bản 1 mét 4, nay trở lại vẫn là chú gấu lông xù màu cà phê nhạt. Khuôn mặt vẫn ngây ngô, hơi đơ và hơi “không cảm xúc” một chút nhưng đây lại chính là điểm thu hút đối với các bạn nhỏ hay là các cô gái. Thân hình có vẻ chẳng cân xứng chút nào khi phần đầu và thân trên thì có vẻ gọn nhưng đôi chân thì to và hơi kềnh càng. Điểm nhận dạng của chú gấu Teddy chính là trên cổ có quàng một chiếc khăn mỏng rất thời trang, trên chiếc khăn là những mảng màu rất hòa hợp.

gấu teddy 1m6

Gấu bông teddy quàng khăn

Gấu Teddy  1m6 cao bằng người lớn nên rất thích hợp để các bạn gái ôm ấp và gối ngủ. Gấu được làm từ chất liệu cao cấp không tạp chất nên an toàn cho sức khỏe của chúng ta.

>>>> Gấu teddy 1m5 các loại giá rẻ, cao cấp tại Hồ Chí Minh<<<

  1. Gấu Teddy Socola

Sở dĩ chú gấu bự này được gọi là Gấu Teddy Socola bởi vì màu lông của chú ta giống với màu của những thanh sô cô la ngọt lịm. Khuôn mặt có một chút gì đó hơi ngố nhưng lại toát lên vẻ vui tươi gần gũi. Đây chắc chắn là món quà mà các bạn nhỏ rất là thích.

Nổi bật bởi màu lông, thêm nữa trên người chú được mặt chiếc áo phông nhỏ nhắn vừa vặn, chiếc áo được thiết kế bắt mắt và gần đồng màu với màu lông của chú.

gấu teddy 1m6

Gấu teddy socola

Cũng được làm từ chất liệu cao cấp, khi da tiếp xúc với lông gấu không bị ngứa ngáy hay dị ứng gì cả, rất mềm mại, ấm áp và êm ái. Giá gấu teddy 1m6 phiên bản Socola đáng yêu sẽ là một triệu hai trăm năm mươi ngàn đồng/ sản phẩm tại Gấu bông online.

  1. Gấu Teddy màu nâu đeo nơ

Giới thiệu về bộ sưu tập gấu Teddy 1m6 thì không thể nào bỏ qua được chú gấu Teddy bự lông xù màu nâu này. So với hai mẫu ở trên thì chú gấu này có phần “hoạt bát” hơn, thân hình cũng cân đối hơn. Màu lông nổi bật là màu nâu, chất liệu lông xù mềm mại và an toàn cho da. Sẽ không ai có thể từ chối ôm một chứ gấu đáng yêu như thế này cả. Nhất là trên cổ lại thắt một chiếc nơ bóng. Chú gấu không lồ này được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nhưng khi bạn hỏi gấu teddy 1m6 bao nhiêu thì sản phẩm lại được bán với giá phải chăng chỉ một triệu một trăm sáu mươi lăm ngàn đồng.

==> Bài viết tham khảo : Gấu teddy nâu đeo nơ siêu cute

gấu teddy 1m6

Gấu teddy đeo nơ bụ bẫm ấm áp


thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục