Gấu brown 1m siêu đẹp, giá rẻ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Ngày: 28/02/2018 lúc 22:00PM

Gấu nhồi bông Brown được các bạn gái và các em nhỏ cực kì yêu mến. Đây cũng chính là lí do, mà gấu bông Brown 1m xuất hiện ở hầu hết những cửa hàng bán quà tặng, cửa hàng gấu bông, siêu thị…

Gấu brown 1m xinh xắn và ngộ nghĩnh

Hiện nay, gấu nhồi bông Brown có rất nhiều kích thước khác nhau từ 50 cm cho đến 3 mét. Mỗi một kích thước sẽ có một giá tiền khác nhau. Bên cạnh đó chất liệu của gấu ở mỗi địa chỉ bán là khác nhau. Đòi hỏi chúng ta phải tìm những cửa hàng bán gấu bông cao cấp mà giá rẻ. Trong các loại kích thước thì gấu Brown 1m được các bạn ưa chuộng nhiều nhất vì kích thước không quá to cũng không quá nhỏ, rất vừa tay người ôm. Đây sẽ là món quà cực kì ý nghĩa cho các em nhỏ hoặc quà tặng vào những dịp đặc biệt cho các bạn gái. Gấu bông online là một trong những cửa hàng chuyên bán gấu bông Brown cao cấp, bạn có thể mua được gấu bông brown 1m giá rẻ tại các cửa hàng của shop tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng gấu brown 1m giá rẻ cao cấp tại Hà Nộ và Hồ Chí Minh

Gấu brown 1m thuộc loại gấu bự, chú gấu bự này bước ra từ mạng xã hội Line, được các bạn yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Để lại ấn tượng cho mọi người bằng vẻ mặt lạnh lùng boy, khuôn mặt một cảm xúc nhưng không hề xa lạ mà đem lại cho chúng ta sự gần gũi, đặc biệt là các bạn nhỏ. Gấu Brown cũng biết cách làm “đốn tim” các bạn gái bằng sự lạnh lùng của mình

Xem thêm : Địa chỉ bán gấu brown giá rẻ, cao cấp ở Hà Nội và Hồ Chí Minh

Gấu bông Brown được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, được làm từ chất liệu bông cao cấp 100%, không có tạp chất, 100% an toàn cho sức khỏe người dùng.

gấu brown

Tại cửa hàng Gấu bông online ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Họ chỉ cung cấp những chú gấu Brown mềm mại, thân thiện với làn da của chúng ta khi chạm vào. Và bạn không bị ngứa rát hay dị ứng.

Xem chi tiết sản phẩm gấu brown 1m: 

==>  Gấu bông brown bự giá rẻ tại tphcm

Gấu Brown 1m và tất cả các kích cỡ gấu khác/ Chúng có tại cửa hàng đều được thiết kế theo nguyên mẫu của chú gấu Brown trên Line. Một chú gấu khuôn mặt không biểu cảm, chiếc đầu to bự gắn trên thân hình nhỏ gọn.

Ý nghĩa của gấu bông Brown

Gấu Brown là món quà tuyệt vời cho các em nhỏ. Một chứ gấu bự con ở trong phòng sẽ là người bạn thân thiết cùng các em chơi đùa. Khi ngủ các em có thể ôm gấu ngủ rất là ấm áp.

Đối với các bạn gái đây là một món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn. Brown cũng là người bạn ở bên của các cô gái, dáng vẻ ngộ nghĩnh của chú gấu khi nhìn thấy chúng ta đã thấy vui hơn rồi. Có gấu bông bên cạnh các cô nàng sẽ đỡ cảm thấy cô đơn hơn, đỡ trống trải hơn.

Khi mua gấu bông Brown tại các cửa hàng của Gấu bông Online tại Hồ Chí Minh và Hà Nội khách hàng sẽ được ưu đãi giá cả tốt nhất cùng với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

gấu brown

Không chỉ rinh về nhà một chú gấu đáng yêu, an toàn cho sức khỏe mà khách hàng sẽ được bảo hành trọn đời về gòn và các đường chỉ.

Với gấu Brown 1m của Gấu bông online, các bạn sử dụng thoải mái mà không lo bị tụt bông, gấu dễ giặt sạch bằng máy và cũng không lo sẽ bị bục chỉ.

Với gấu Brown, các chàng trai có thể sử dụng làm “vũ khí” tỏ tình rất hiệu quả. Sẽ ít cô gái nào có thể từ chối một chú gấu bự con ngộ nghĩnh và đáng yêu như vậy cả. Hãy đến với gấu bông online để được tư vấn chọn lựa ra món quà tuyệt vời nhất cho nàng nhé!

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục