Gấu bông doremon và hành trình tìm về quá khứ

Ngày: 13/06/2017 lúc 09:59AM

Gấu bông doremon được biết đến là nhân vật hoạt hình được nhiều thế hệ yêu thích nhất. Chúng ta đọc truyện doremon, xem phim doremon, mua đồ doremon. Và ước một lần có cỗ máy quay về thời gian như chú mèo bông doremon.

Xem thêm : Gấu bông doremon có giá bao nhiêu là rẻ ?

Gấu bông doremon thiên sứ mang giấc mơ quay về.

Nếu ai đã từng xem phim hoạt hình Doremon chắc hẳn còn nhớ lí do vì sao chú mèo bông này xuất hiện trên trái đất. Ban đầu doremon nhìn như một robot phế thải. Sau đó nhân vật người máy này được phái đến để giúp đỡ Nobita cùng các bạn khác tiến bộ. Trong hành trình ngược thời gian trở về, gấu bông doremon xuất hiện như một “ông bụt” chuyên giải quyết các pha “ngu khó đỡ” của Nobita trong quá khứ. Người đọc dường như thấy một mô típ quen thuộc trong truyện doremon. Nếu Nobita gặp chuyện lại quay về khóc lóc van nài và cần đến sự giúp sức của doremon. Doremon bằng sự nhanh trí và hỗ trợ từ bảo bối sẽ quay lại thời điểm cũ giúp Nobita.

Trong bộ phim Nobita rất nhiều lần được quay lại để sửa chữa sai lầm của mình.

Nếu cho bạn bảo bối của gấu bông doremon bạn sẽ vẽ gì?

Loài người chúng ta hơn 1 lần nuối tiếc về những điều trong quá khứ. Nhưng ngặt nỗi chúng ta chẳng còn nhỏ để tin vào một phép thuật trong bảo bối của chú mèo bông doremon. Dẫu vậy vẫn muốn một lần để chúng ta nhìn lại.

Nếu được ban cho bạn chiếc bảo bối của gấu bông doremon bạn sẽ làm gì?



Các bảo bối của mèo bông Doremon
Các bảo bối của mèo bông Doremon


Có anh chàng nọ đến than thở với mèo bông doremon rằng. Anh ta muốn quay về thời điểm của 2 năm trước, khi anh và người yêu anh còn là sinh viên lúc đấy tình yêu đẹp lắm. Còn hiện tại anh vừa đánh mất cô ấy vào tay một người khác.

Lại có một cô gái muốn quay về tuổi thơ để được bên bố mẹ. Cô sợ phải lớn sợ cái sự bon chen đâm sau lưng của đồng nghiệp.

Lại có 1 chàng trai đăng trên tường của mình dòng tâm trạng viết vội “ Ngày tháng năm, đã hơn 1 tuần con vẫn chưa chấp nhận với việc bố rời xa chúng con mãi mãi. Chỉ tiếc rằng con chẳng bên bố những ngày cuối đời”.

Chúng ta luôn sống trong quá khứ mà quên rằng hiện tại mới quan trọng!

Người muốn quay về quá khứ vì ở một thời khắc nào đó của hôm qua họ để trôi một vài thứ quan trọng. Chiếc bảo của gấu bông doremon giúp họ tìm thấy niềm vui và quên đi thực tại chán ngắt. Người muốn quay về chỉ để gặp và nói lời xin lỗi với một ai đó. Hay chỉ vì muốn làm tốt hơn việc mà ngày hôm qua họ bỏ lỡ. Mỗi người khi cần đến thần chú của mèo bông doremon nhằm các mục đích khác nhau. Nhưng cuối cùng tựu chung lại vẫn là tiếc nuối chuyện của ngày trước, ngày trước nữa.

Qủa thực có hàng “nghìn lẻ một” việc chúng ta muốn quay lại để làm tốt hơn. Nhưng chúng ta chẳng may mắn có được phép thuật siêu nhân như gấu bông doremon kia. Chúng ta càng không thể cứ dằn vặt bản thân về những lỗi lầm xưa cũ. Chúng ta chỉ có thể sống trong hiện tại.

Sở hữu một chú mèo bông Doremon – cách nhắc bạn sống có ích

gối dài bông doremon
Hãy có ít nhất 1 chú mèo bông Doremon 

Chú gấu bông doremon trong truyện có nguyên tắc không được lạm dụng nhiều vào quyền năng quay ngược thời gian của mình. Vì như thế sẽ chỉ khiến Nobita càng bị đẩy vào bi kịch. Chúng ta đương nhiên không thể luôn đổ lỗi cho ngày hôm qua. Chúng ta chỉ có thể cố gắng cho ngày hôm nay và ngày mai.

Chú gấu bông doremon và hành trình giải quyết vòng luẩn quẩn các vấn đề trong quá khứ. Nhắc nhở chúng ta muốn quay về quá khứ hãy sống tốt ở hiện tại. Chỉ làm tốt công việc của mình ở hiện tại Nobita mới có thể độc lập mà không cần nhờ đến bảo bối của gấu bông doremon. Chỉ có sống tốt ở hiện tại con người mới tự mình dứt ra được những khoảng phiền muộn ở quá khứ và tiếp tục cố gắng trong tương lai

Sắm cho mình một chú mèo bông doremon là một phương pháp tốt giúp bạn ghi nhớ những điều chúng ta cần làm tốt cho hiện tại.

Gấu bông doremon có thể được đặt ở xung quanh bạn mọi lúc, mọi nơi trên hành trình của cuộc sống. Từ chỗ ngủ đến nơi làm việc. Giúp bạn thư giãn, giảm stress bởi các tính năng dịu nhẹ từ các sợi lông cao cấp làm nên gấu bông.

Và cuối cùng hãy tìm cho mình địa chỉ mua gấu bông doremon giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Để tự mua tặng mình món quà ưng ý nhất.

Xin mượn tạm câu nói này để kết thúc bài viết của mình “Chúng ta không thể đắm chìm mãi trong quá khứ, hoặc ảo tưởng về tương lai. Chúng ta chỉ có thể sống cuộc đời mình trong từng khoảnh khắc của nó. Bạn sẽ sống trọn vẹn cuộc đời  mình” – Trích châm ngôn sống.


Thanh Tuyền

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục