ĐIỂM MẶT 12 CHÚ MÈO BÔNG ĐÁNG YÊU NHẤT HỆ MẶT TRỜI

Ngày: 09/10/2017 lúc 14:18PM

Định nghĩa về những chú mèo rất thú vị: Mèo là một dạng chất lỏng, mèo là đại boss, mèo chảnh chọe đáng yêu nhất hệ mặt trời đó chính là những phát ngôn mà chỉ những dân yêu mèo mới có thể hiểu được.

Chúng chính là loài vật nuôi cute và được sự yêu thích của mọi người. Hình ảnh của chúng luôn được hình tượng hóa thành những nhân vật, đồ chơi, món quà xung quanh ta. Trong đó những chú mèo bông chính là sản phẩm được phần lớn các bạn fan hâm mộ khắp nơi.

12 chú mèo bông đáng yêu nhất hệ mặt trời

Mèo bông chảnh chọe không ai bằng nhưng bởi sự kiêu kì ấy nên chúng mới khiến biết bao sen chết mê chết mệt vì sự đáng yêu. Chính vì sự thịnh hành của chúng cộng với lượng fan đông đảo khắp hệ mặt trời. Hôm này nhà gấu tiếp tục Series điểm mặt 12 chú mèo bông trong đội quân boss của shop nhé

Mèo bông Oggy ngộ nghĩnh

Cơn sốt mèo Oggy qua bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên của Disney đã khiễn biết bao sen phải phát cuồng vì chúng. Chú mèo bông Oggy được lấy từ nguyên mẫu nhân vật mèo Oggy ngộ nghĩnh. Trong bộ phim Oggy rất đáng thương rất yêu thích sự yên bình hưởng thụ nhưng luôn luôn bị lũ gián đáng ghét trêu trọc.

Mèo bông Oggy được thiết kế giống nhân vật Oggy có chiếc mũi trông như quả cà chua trông rất ngộ. Trên đầu chúng có hai chỏm tóc màu đen trông rất lạ mắt, mèo bông Oggy được đánh giá là chú mèo có thiết kế rất lạ mắt khác với các chú mèo bình thường.

Thú nhồi bông Mèo thần tài Amuse may mắn

Di cư từ  Nhật sang đây, Mèo bông thần tài Amuse chính là hiện thân của sự sung túc hạnh phúc. Bất cứ ai nhìn thấy chú mèo Amuse này sẽ gặp may mắn tức thì. Mèo bông thần tài Amuse chính là vật trang trí đáng yêu sẽ luôn đem lại sự may mắn hạnh phúc đến những nơi bạn đặt nó.

Thiết kế của mèo bông thần tài Amuse trông rất đáng yêu, thân hình mập mạp đốn tim rất nhiều người. Kiểu dáng của chúng trông rất hiện đại và bắt mắt, đặc biệt có rất nhièu mẫu mèo thần tài Amuse may mắn cho các bạn lựa chọn.

 


Bé cưng Mèo Pusheen Bánh Nhồi bông

Mèo bông Pusheen là chú mèo được lấy từ hình tượng nhân vật “ Tớ là mèo Pusheen”. Thân hình của chúng trông mập mạp đáng yêu vô cùng, Khuôn mặt của chúng chỉ là những đường nét đơn giản nhưng chính vì sự sáng tạo ấy đã làm cho chúng trở nên vô cùng dễ thương.

Các bạn hãy ngắm thử một loạt hình ảnh cute của Mèo Pusheen bánh nhồi bồng ở dưới đây nhé để hiểu tại sao chú mèo bông này lại được gọi là bé cưng nhé.


 Chú Mèo bông Nyanko Sensei tinh nghịch

Đại boss tiếp theo mà Gaubongonline muốn giới thiệu với các bạn sen đó là chú mèo bông Nyanko Sensei. Được thiết kết dựa theo hình tượng nhân vật nổi tiếng  chú mèo Nyanko Sensei trong bộ phim hoạt hình Nhật Bản.

Mèo bông Nyanko Sensei có khuôn  mặt rất láu cá thông minh, thiết kế cúa chúng không thay đổi gì so với nhân vật chính. Màu sắc của sản phẩm mèo bông này rất dễ nhìn và bắt mắt. Dưới đây chính là đường link chi tiết sản phẩm Mèo bông Nyanko Sensei dành cho các bạn yêu thích Nianko nhé!

Hiện nay những chú mèo bông đáng yêu đã có mặt tại shop rồi nhé các bạn hãy nhanh chân ghé qua shop để sở hữu chúng. Gaubongonline xin đảm bảo với các bạn về những sản phẩm gấu bông chất lượng nhất nhé.

==> Xem thêm: 12 mẫu mèo bông đẹp năm 2018 p1

 

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục