ĐIỂM MẶT 12 CHÚ MÈO BÔNG ĐÁNG YÊU NHẤT HỆ MẶT TRỜI DÀNH CHO FAN BOSS CỦA GAUBONGONLINE (P.3)

Ngày: 09/10/2017 lúc 14:23PM

Mèo chính là con vật rất gần gũi với con người, chúng rất đáng yêu dễ nuôi và có một lượng fan rất đông đảo. Hình mẫu về chúng có mặt ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta và hiện  loài đã có mặt tràn ngập tại gấu bông online. Những chú mèo bông với đủ loại màu sắc kiểu dáng sẽ được tổng hợp ở bài viết dưới đây!

12 chú mèo bông đáng yêu nhất hệ mặt trời

Những chú mèo được mệnh danh và boss và những người phát cuồng chúng được gọi là sen. Vì mèo rất chảnh chọe và kiêu kì luôn coi mình như ông hoàng bà hoàng và luôn có một đội quân sen sẵn sàng cung phụng. Gaubongonline.com sẽ tiếp tục với các bạn giới thiệu những sản phẩm mèo bông dễ thương trong phần cuối này nhé.

Cô mèo bông Marie

Mèo bông Marie là cô mèo được lấy hình tượng từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng.Với thiết kế đẹp mắt, màu sắc trắng tuyết vs hồng nhạt tạo nên Mèo bông marie rất bắt mắt và nổi bật. Món quà mèo bông Marie này rất thích hợp dành làm quà tặng cho các bé gái xinh xắn điệu đà. Đặc biệt chất lượng của sản phẩm này được nhồi bằng chất liệu bông cao cấp rất an toàn và bền.

 Sản phẩm mèo bông marie được tung ra ở Hongkong là sản phẩm gấu bông cao cấp 218$ tương đương với 700.000đ nhưng đến với gaubongonline thì giá của cô mèo Marie mềm hơn nhiều Các bạn hãy tham khảo đường link: để sở hữu ngay cô mèo bông marie đáng yêu này nhé.

==>Xem thêm : Top 3 mèo bông bán chạy nhất đầu năm 2019

 Mèo mặt lớn nhồi bông ngộ nghĩnh

Chú mèo bông mặt lớn này đang rất hot tại nhà gấu, với thiết kế đầy sáng tạo chú ta đang là sản phẩm bán chạy hiện nay. Hình dáng bắt của chú nổi bật là ở chiếc đầu to đùng và đôi mắt ti hí trông rất ngộ nghĩnh.

Khác với các chú mèo bông khác trong đội quân 12 mèo bông này chú k phải nổi tiếng từ những nhân vật hoạt hình. Nhưng bởi hình dáng và màu sắc rất đặc biệt, hiện đại do đó chú cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và cưng nựng.

 Mèo bông thần rừng Totoro

Nếu các bạn đã xem bộ phim hoạt hình rất nổi tiếng ý nghĩa của Nhật: Hàng xóm của tôi là Totoro chắc chắn sẽ không thể quên được hình ảnh đáng yêu của chú mèo thần rừng Totoro tinh nghịch. Bởi sự đáng yêu không tưởng nên chú mèo bông Totoro này được bày bán tại gaubongonline với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Nói về thiết kế của Mèo bông totoro rất bắt mắt, được thiết kế khác so với cac chú mèo khác, vẫn giữ nguyên nguyên mẫu Totoro trong phiên bản phim hoạt hình. Thân hình Totoro mèo bông mập mạp đáng yêu, các bộ phận chân tay nhỏ xinh. Màu săc của chúng rất nền nã và dễ nhìn.

Về kích thước và giá cả của mèo bông Totoro rất đa dạng phong phú, các bạn có thể tham khảo chi tiết tại: https://gaubongonline.vn/totoro-thuong.html

Thú nhồi bông Mèo hồng cute

Và cuối cùng trong list tổng hợp 12 chú mèo đáng yêu nhất hệ mặt trời này, Gaubongonline xin giới thiệu cho các bạn sản phẩm mèo bông hồng cute. Đây chính là mẫu gấu bông mới được nhập trong tháng mới này!

Mèo bông hồng cute rất dáng yêu có thiết kế rất nữ tính cute, khuôn mặt biểu cảm xấu hổ, khiến bất kì những ai trông thấy đều không thể không yêu thương. Sản phẩm mới này có màu sắc hồng nổi bật bắt mắt chính là món quà tuyệt vời dành riêng cho các bạn gái dễ thương nhé!

Các bạn muốn tham khảo thêm về hình ảnh thú nhồi bông mèo hồng hãy truy cập đường link dưới đây nhé: https://gaubongonline.vn/meo-hong.html

Tất cả mọi sản phẩm được tổng hợp trong List 12 chú mèo đáng yêu của nhà gấu đang có mặt tại tất cả những chuối cửa hàng của Gaubongonline. Các bạn sen, fan của các boss có mong muốn sở hữu ngay những sản phẩm đáng yêu chất lượng. Xin hãy liên hệ tới số Hotline: 097 989 6616 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm nhé!  

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục