Ưu đãi siêu khủng khi mua gấu bông teddy | Gaubongonline.com

Ngày: 04/02/2018 lúc 16:34PM

Mua gấu bông teddy to chất lượng thì ai cũng mong muốn. Nhung đã mua hàng lại còn được những khuyến mãi và ưu đãi nữa thì nghĩ sao. Và đặc biệt nhứng điều đó bạn nghĩ sao nếu tất cả đều là MIỄN PHÍ?

Xem thêm : 3 mẫu gấu teddy đang hot tại gaubongonline.com

Ưu đãi siêu khủng khi mua gấu bông teddy tại shop

Gấu bông teddy được bán tại shop gaubongonline.com là mẫu gấu bông chất lượng cao được nhập khẩu từ thái lan.Có rất nhiều loại mẫu mã đa dạng,màu sắc phong phú cho bạn lựa chọn.Còn gì hạnh phúc hơn khi bạn tặng người thân của mình với một chú gấu bông teddy siêu dễ thương đúng không nào.

Miễn phí gói quà, nén nhỏ gấu và tặng thiệp

Nếu bạn muốn tặng nàng một chú gấu bông teddy to và muốn cho món quà trở lên hấp dẫn hơn, thì chúng tôi sẽ giúp bạn bằng những gói quà xinh xắn kết hợp với chiếc nơ ngộ nghĩnh. Những chú gấu bông teddy sẽ được gói cẩn thận và được bọc kỹ càng trong những chiếc túi bong kính.

Hut chân không miễn phí và kèm tặng quà.

Nếu bạn đang rằng chú gấu bông teddy có thể quá to khiến bạn không thể trở được hay quá cồng kềnh. Đừng lo gấu bông online sẽ có cách. Bạn chỉ cần bày tỏ mong muốn, gaubongonline.com sẽ giúp bạn nén nhỏ chú gấu bông cao cấp bằng máy nén chân không. Vì gấu là hàng cao cấp nên bạn khỏi lo nhé. Sau khi mở hộp quà chú gấu sẽ lại bông lại như bình thường nên cô gái của bạn sẽ chẳng ngờ bên trong hộp quà bé xíu xinh xinh ấy lại là cả chú gấu to đùng. Cô gái ấy hẳn sẽ hạnh phúc và cảm động lắm đấy!

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng

Nêu bạn đang ở xa mà đặt hàng tại gấu bông online. Chúng tối sẽ hỗ trợ tìm kiếm các đơn vị shop về cho bạn, và sau đó bạn chỉ viêc thanh toán sau khi nhận hàng (ship COD). Khi đó bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy em gấu bông cao cấp mình đặt mua trước và sẽ thanh toán cho người chuyển phát.

Chắc chắn dịch vụ này tiện lợi hơn rất nhiều khi mà bạn không có tài khoản ngân hàng để chuyển khoản hoặc không muốn chuyển khoản trước cho các shop hàng online.

Gấu teddy to được bảo hành miễn phí trọn đời

Sẽ như thế nào nếu một em gấu cao cấp của bạn chỉ sau 1 vài tháng đã bục chỉ? Sẽ như thế nào nếu một em gấu cao cấp của bạn chỉ sau 1 vài tháng mà nó không còn phồng xốp như lúc mới mua?

Khi mua gấu bông teddy to tại gấu bông online những mẫu gấu ở đây sẽ được bảo hành trọn đời luôn về đường chỉ và lông gấu. Gấu bông online luôn tin tưởng về chất lượng sản phẩm của mình. Vì thế chúng tôi luông thách thức khách hàng của mình có thể tìm được một lỗi nhỏ trên lông gấu và đường chỉ cũng như bông. Vì vậy bạn hãy đến gấu bông online để trải nghiệm điều tuyệt vời này với chú gấu bông teddy to.

Dịch vụ giặt gấu teddy và khử khuẩn tại nhà giá rẻ

Khi mua gấu về cho dù to hay nhỏ trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ bị bẩn. Chính vì thế qua nhiều thời gian để sản phẩm được tốt bạn phải thường xuyên vệ sinh các chú gấu yêu của mình. Nếu các bạn nào ở gần shop có thể mang đến shop và chúng tôi sẽ giặp giúp bạn với giá ưu đãi. Nếu bạn ơ xa có thể nt cho chúng tối và nghe hướng dẫn.

Xem thêm : Cách giặt gấu bông tại nhà đơn giản

Shop có địa chỉ dễ tìm và chỗ để xe miễn phí.

Khác với các shop online khác thì địa chỉ của gấu bông online cực kỳ dễ tìm do nằm ngay mặt đường. Và đặc biệt chúng tôi có cả chỗ để xe ô tô và xe máy miễn phí. Bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại shop

Với những thông tin trên, hi vọng các bạn đã nắm rõ vì sao và nên lựa chọn gấu bông teddy như thế nào để làm món quà ý nghĩa cho người ấy. Hãy lựa chọn chú gấu đẹp nhất gửi tặng người con gái yêu thương thay vì những món quà xa xỉ khác mà thiếu đi ý nghĩa lớn lao nhé.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục