Địa chỉ bán thú nhồi bông mèo amuse chính hãng tại tphcm

Ngày: 04/01/2018 lúc 15:35PM

Trong 2018 vừa qua thì mèo amuse rất được các bạn trẻ yêu thích. Chúng có đôi mắt cùng khuôn mặt vô cùng ngộ nghĩnh. Nhiều người biết rằng thú nhồi bông  mèo amuse được bắt nguồn từ Nhật Bản nhưng đâu biết rằng đằng sau đó là cả một thương hiệu vô cùng nổi tiếng cửa sứ sở mặt trời mọc.

Tập đoàn Amuse, Inc - Cha đẻ thú nhồi bông mèo amuse 

Công ty Amuse Inc có rụ sở chính tại Tokyo, được thành lập năm 1990.

Các hoạt động chủ yếu của công Ty là tham gia vào việc lập kế hoạch, phát triển và sản xuất các sản phẩm được đặt trong các trò chơi cần cẩu, bán sản phẩm đồ chơi thú bông, thú bông hoạt hình hay vận hành các cơ sở giải trí.

Trong những năm trở lại đây, họ không ngừng đa dạng hóa sản phẩm và đầu tư sản xuất các sản phẩm như ba lô, túi xách, đệm, các vật dụng trang trí nhà cửa.

Amuse Kawaii Đồ chơi Plush Nhật Bản Nhận Chiến dịch Miễn phí

 

Xem thêm : ĐIỂM MẶT 12 CHÚ MÈO BÔNG ĐÁNG YÊU NHẤT NĂM 2018

Lịch sử hình thành của công ty Amuse Inc

Vào cuối những năm 1980, các trò chơi cẩu trở thành xu hướng và từ nền tảng của trò chơi arcade hiện tại đang sụt giảm, các nhà sản xuất đã bắt đầu sản xuất các loại máy chơi cẩu kiểu mới để có thể cạnh tranh với nhau.

Trong những năm 1990 trò chơi cẩu có một bước phát triển đột phá. Mọi nhà, mọi người các gia đình người Nhật không ai chưa từng chơi qua chơi cần cẩu. Cũng từ đó Công ty Amuse ra đời.

Amuse Kawaii Đồ chơi Plush Nhật Bản Nhận Chiến dịch Miễn phí

Lịch sử phát triển mèo bông amuse

Cũng vì nhu cầu ngày càng tăng nên sự cạnh tranh trở nên khốc, nhưng các plushies của Amuse tự hào là một trong những công ty phát triển mạnh mẽ và được nhiều người biết đến.

Một trong những cửa hàng của Công ty Amuse nhưng năm trước đây.

Trong những năm gần đây khi đồ chơi xe cầu không còn được ưa chuộng như trước nữa thì dòng sản phẩm thú bông, gấu bông của Công ty Amuse đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Những đặc điểm của thú bông mèo amuse

1. Độ dễ thương cao và bắt mắt

Những nhân vật của hãng gấu bông Amuse luôn luôn có một đặc điểm là độ dễ thương vô cùng cao. Những chú mèo bông dưới óc sáng tạo của người nhật đã tạo ra được những tác phẩm tuyệt vời. Không riêng chỉ mèo bông mà tất cả các loại gấu bông ở đây đều có một tâm hồn riêng biệt.

2. Mềm mịn và cao cấp

Khi nhắc đến Nhật Bản thì ta chắc chắn phải nói đến chất lượng. Không riêng gì những sản phẩm khác những chú gấu bông tại công ty Amuse được sản suất cực kỳ tinh tế và cao cấp. Chính vì thế những mẫu gấu bông ở đây luôn luôn được khách hàng dù khó tính nhất đánh giá cao.

3. Sự phong phú của các nhân vật

Độ phong phú là một yếu tố quan trọng trong ngành kinh doanh. Khi đến với công ty amuse thì bạn sẽ được tận hưởng hàng loạt những mẫu gấu bông mà bạn chưa bao giờ được nhìn thấy bao giờ.

Địa chỉ bán mèo bông amuse chính hãng tại tphcm

Một địa chỉ bán mèo bông giá rẻ trên toàn quốc ai cũng biết đó là shop gấu bông online.

Các sản phẩm thú nhồi bông nói chung và mèo bông amuse nói riêng tại đây vô cùng đa dạng và có nhiều kích thước khác nhau.

Chất lượng gấu bông tại cửa hàng cam kết 100% nguồn nhập chất lượng cao, đạt chuẩn. Các mặt hàng mèo bông amuse gòn tại đây đều được làm từ bông gòn của Hàn hoặc bông tơ chất lượng của Úc. Vì thế hơn 5 năm kinh nghiệm bán hàng shop chưa bao giờ gặp phải vấn đề khách hàng bị dị ứng với lông gấu.

Ở shop gấu bông online uy tín quý hơn vàng. Chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm mèo nhồi bông amuse bán ra với giá phù hợp nhất. "1 nụ cười của khách hàng bằng 10 uy tín" của chúng tôi vì thế khách hàng luôn ra về với tâm lý thoải mái vui vẻ nhất.

Hiện tại shop gấu bông online có 5 cơ sở chính tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616
  • Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616
  • Store 3: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616
  • Store 4: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 093.777.6616
  • Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616

 Cam kết phục vụ tối đa các nhu cầu của khách hàng tại mọi miền tổ quốc. Đế với chúng tôi để cùng sở hữu những em mèo bông amuse và mèo bông amuse đen vô cùng đáng yêu nhé.

===> Xem thêm : Mẫu sản phẩm mèo amuse độc và lạ

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục