Địa chỉ bán lợn bông giá rẻ tại TP HCM | Gaubongonline.com

Ngày: 22/01/2018 lúc 16:50PM

Heo bông hay còn gọi là lợn bông là một trong những loại gấu bông rất được yêu thích. Những chú heo bông mềm mại hờ hững trên đôi tay xinh xắn của cô ấy, lớp lông bên ngoài bằng vải ướt mềm mại tựa như da em bé như vuốt ve làn da của nàng. Bông 3D căng tròn tạo sự sông động cho heo bông sinh động. Đây là những yêu điểm nhận biết một chú heo bông chất lượng. Nhưng bạn đã biết địa chỉ bán heo bông như này ở đâu chưa?

Xem thêm : Mua heo bông làm quà tặng ở TP HCM ! Tại sao không?

Địa chỉ bán lợn bông giá rẻ chất lượng cao tại TP HCM

Lợn bông giá rẻ hiện đang là mẫu sản phẩm được các bạn nữ đa phần lựa chọn,sản phẩm với đa dạng mẫu mã và màu sắc gây được thiện cảm khá lớn đối với người dùng.

Đặc điểm nhận dạng những mẫu lợn bông chính hãng

Lợn bông là một trong những mẫu thú bông đặc thù, bởi đối tượng được tặng lợn bông hầu hết là các bạn nữ tuổi teen, nữ tính hay các bé gái nhỏ. Chính vì thế những mẫu lợn bông thường được thiết kế một cách ngộ nghĩnh, không dập khuôn hay cứng nhắc. 

  • Tất cả các mẫu lợn bông chính hãng đêu được thiết kế bắt mắt với người nhìn. Tạo cảm giác thích thú cho ai nhìn thấy đầu tiên.
  • Những mẫu lợn bông chính hãng luôn luôn được thiết kế với lớp vải mềm. Đây là loại vải cao cấp chuyên sử dụng để sản xuất đồ dùng quần áo cho trẻ em. Chúng có độ co dãn rất cao và mềm mại.
  • Bông bên trong là loại bông 3D cao cấp, bông tạo độ phồng rất lớn và không bị xẹp khi tác động. Sự kết hợp hoàn hảo này khiến chú lợn bông cắng tròn và đầy đặn.

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán heo bông ở TPCHM. Nhưng có rắt ít shop bán heo bông bán hàng cao cấp. Vì là loại sản phẩm dành cho các bẹn trẻ và trẻ em, nên heo bông rất cần độ an toàn và tinh tế cũng như độ sáng tạo cao. 

lợn bông giá rẻ

Địa chỉ bán heo bông chính hãng 

Dưới mái hiên nhà ở số 77 Bàu Cát 1 xinh xắn là một toàn nhà chứa đầy gấu bông đầy đủ các loại. Những chú gấu bông cao cấp và đa chủng loại. Ngôi nhà ấy chính là shop bán heo bông chính hãng gaubongonline.com. 

Khi bước vào ngôi nhà gấu này bạn sẽ phải choáng ngập bởi các loại lợn bông ở đây. Chúng đa dạng, đẳng cấp và mềm mại. Những chú lợn bông với lớp vải mềm như muốn vuốt ve bàn tay bạn, bên trong là sợi bông 3D căng tròn nhựa sống tạo cho bạn một cảm giác thích thú mỗi khi ôm vào. Vì là sản phẩm cao cấp nên gaubongonline.com sẽ có những uu đãi đặc biệt.

  • Bảo hành lông và đường chỉ trọn đời, hỏng hóc mang đến sửa.
  • Viết thiệt miễn phí và tặng thiệp miễn phí.
  • Hút chân không cho lợn bông miếnp phí để dễ vận chuyển.
  • free ship với bán kinh 3km. 
  • Shop toàn quốc với chi phí rẻ.

Hãy đến ngày địa chỉ bán heo bông chính hãng tại TP HCM. 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục