Đặt làm gấu bông số lượng lớn - nhận sản xuất và thiết kế gấu bông event tại Sài Gòn.

Ngày: 16/12/2017 lúc 15:54PM

Gấu bông online chuyên cung cấp bán buôn, bán lẻ cho các mẫu gấu bống với số lượng lớn. Nhận thiết kế các mẫu gấu bông even cho các công ty tổ chức, cá nhân tập thể. Với nhiều năm kinh nghiệm xưởng sản xuất gấu bông của chúng tôi đã đưa ra thị trường với nhiều mẫu mã đẹp phù hợp với thị hiểu của giới trẻ hiện nay.

==>>Xem thêm :MẪU GẤU BÔNG TỐT NGHIỆP ĐẸP

Nhận đặt gấu bông số lượng lớn, thiết kế và đặt các mẫu gấu bông event tại Sài Gòn.

Gấu bông online có một đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động, nhiệt tình. Các Designer đầy ý tưởng sáng tạo sẽ cho ra đời những chú gấu bông làm hài lòng đến các vị khách khó tính nhất.

Đặt gấu bông event cho sự kiện cá nhân.

Bạn sắp tổ chức sinh nhật, sắp tổ chức lễ cưới. Bạn muốn một chú gấu bông even lễ cưới để thêm phần bắt mắt hơn. Hay đơn giản hơn bạn là một đơn vị tổ chức sự kiện và đang muốn một chú gấu bông để tặng quà cho khách hàng của mình. Thì lựa chọn đến gấu bông online là hoàn toàn hợp lý, chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu gấu bông even theo nhu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần lên ý tưởng còn phần việc còn lại là việc của chúng tôi.

Gấu bông Brown và thỏ Cony

Điểu đặc biệt hơn ở đây chính là chất lượng của chú gấu bông tại shop. Tất cả những chú gấu bông event tại shop đều được thiết kế riêng biệt theo từng sở thích của mình. Hay cũng có thể đơn giản hơn là một chú gấu bông và khoác lên mình chiếc áo mang thông điệp ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn những chú gấu bông với kích thước lơn, hoặc có kích thước vừa phải theo sự kiện của bản thân.

Nhận đặt gấu bông số lượng lớn cho các công ty hay tổ chức.

Xu hướng gấu bông càng ngày càng phát triền, và nó không chỉ đơn thuẩn dành riêng cho các nhân nữa. Đối với các công ty hay tổ chức gấu bông được in hinh logo giống như một món quà dành cho khách hàng của mình. Đơn giản hơn nó cũng giống như một cách quảng bá về thương hiệu. Nắm bắt được nhu cầu đó mà gấu bông online đã cho ra đời dich vụ nhật làm gấu bông với số lượng lớn theo thương hiệu.

Đối với những mẫu gấu bông số lượng lớn theo tổ chức và công ty này. Tất cả các mấu thiết kế sẽ được gấu bông online phác thảo cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đã có mẫu riêng thì chúng tôi sẽ sản xuất theo hàng đặt sẵn.

Gấu bông online và Nhật Cường Mobile.

Gấu bông Online và Nhật Cường

Hàng trăm chú gấu bông brown và thỏ cony mang thương nhiệu Nhật Cường Mobile trong sự kiện ra mắt iphone XS Max.

Gấu Brown và thỏ Cony

Gấu bông online và đại học FPT.

Gấu bông Online và Đại học FPT

Những chú gấu bông mang thương hiệu FPT được ra mắt tại nhà gấu trong sự kiện lễ tốt nghiệp của trường đại học nổi tiếng này.

Gấu bông Online và Đại học FPT

Gấu bông online và Bar & Lounge 

Thỏ bông Cony

===>>> Xem thêm:   Tuyệt chiêu làm bạn gái hết giận hiệu quả

Những chú thỏ bông và gấu bông mang thương hiệu S.E.F trong một sự kiện của Bar & Lounge. Một nhà hàng bar nổi tiếng bậc nhât hà nội.

Thỏ bông Cony dễ thương

Cách thức mua hàng và đặt hàng gấu bông even số lượng lớn tại gấu bông online.

Khi Quý khách quyết định sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ và trao đổi. Quý khách có thể lựa chọn một hình thức phù hợp nhất trong các hình thức dưới đây để thanh toán dịch vụ một cách đơn giản và thuận tiện.

Trong trường hợp Quý khách yêu cầu xuất hoá đơn thì Quý khách cung cấp thông tin xuất hoá đơn bao gồm: Họ và tên, nếu là tổ chức thì tên tổ chức; Địa chỉ cá nhân hoặc tổ chức; Số điện thoại liên hệ; Nếu là tổ chức thì yêu cầu thêm mã số thuế. Trong vòng một tuần làm việc Quý khách sẽ nhận được hoá đơn qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại gấu bông online.

Thanh toán trực tiếp tại shop gấu bông online.

Văn phòng shop gấu bông online chi nhánh sai gòn

77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình 

Giờ làm việc: 8h – 22h 30 tất cả các ngày trong tuần.

3. Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

Để thuận tiện và tiết kiệm thời gian di chuyển, khách hàng có thể thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc Internet banking.

Thời gian cung cấp dịch vụ: Trước 09h00 và 15h00 các ngày trong tuần (trừ thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ lễ) Sài Gòn Sao sẽ check thông tin thanh toán qua chuyển khoản.

Vận chuyển - Giao hàng

- Giao hàng miễn phí trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

- Hỗ trợ giao hàng tới nhà xe đi các tỉnh đối với các khách hàng ở xa.

Mọi thông tin mua hàng - thanh toán - giao hàng vui lòng xem tại đây.

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616
  • Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616
  • Store 3: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616
  • Store 4: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 093.777.6616
  • Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616

09.6618.6616

gaubongonline.sg@gmail.com

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục