Dân FA làm gì ngày noel | Địa điểm tự kỷ cho người singer tại Sài Gòn.

Ngày: 06/12/2017 lúc 10:44AM

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Noel. Đối với những cặp tình nhân họ luôn thích thú và lựa chọn cho mình những địa điểm đi chơi noel ở Sài gòn. Thì đối với dân FA lại hoàn toàn khác biệt hoàn toàn. Họ ghét cay ghét đắng những này này. Hoặc có thể quan niệm rằng thà không có còn hơn. Cái cảm giác một mình trong những ngày này vô cùng cô đơn và lạnh lẽo. Và để xóa tan lỗi cô đơn đó thì nhà gấu bông xin mách những ai đang cô đơn, hay sắp FA những địa điểm vui chơi thích thú ngày noel để có thể vượt qua lỗi thống khổ đó :))

Xem thêm : Địa điểm đi chơi trong dip noel ở Sài Gòn | Noel đi chơi ở đâu bây giờ?

Những địa điểm đi choi ngày giáng sinh cho dân singer.

"Jingle bells Jingle bells Jingle all the way Oh, what fun It is to ride In a one-horse open sleigh Dashing through the snow In a one-horse open sleigh O'er the fields we go Laughing all the way". Đây là lời đầu tiên của bài hát "jingle bell " lời bài hát vui nhộn lại suất hiện mỗi đêm noel. Nó như báo hiệu rằng noel đang đến gần đối với tất cả mọi người, cớ sao dân FA phải ủ rũ cơ chứ. Hãy bước ra ngoài và tận hưởng nào.

Phố Tây Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ Việt Nam và nước ngoài vào mùa lễ hội hàng năm, nhất là dịp Giáng sinh. Lý do là ở nơi đây bạn có thể cảm nhận được không gian mang đậm "chất Tây" nhất. Khu vực này quy tụ nhiều khách nước ngoài, từ "sang chảnh" cho đến du lịch bụi.

Đêm Noel đến phố Tây Bùi Viện, ai cũng sẽ cảm nhận được không khí ồn ào và náo nhiệt, với đủ ngôn ngữ và màu da, cùng với đó là những ánh đèn sặc sỡ của Giáng sinh giúp bạn như đang có cảm giác đang sống trong không khí lễ hội ở trời Tây. Chính vì thế mà bạn sẽ không còn cảm giác FA nữa, và thay vào đó là niềm vui giữa cảm giác và ly bia mát lạnh.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nểu bạn là một người yêu thích chụp ảnh. Thì địa điểm đi chơi noel thích thú nhất chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Không khi ở đây luôn luôn tấp lập và nhộn nhịp. Ngoài được thành phố đầu tư với không gian tranh trí bắt mắt như hoa, đèn nháy cây thông.... Nó còn thêm phần sinh động với những trò chơi hay chương trình âm nhạc nữa. 

Khi đến với phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn nên rủ thêm bạn bè của mình đi thêm để có thể cảm nhận được không gian ở nơi này. 

Phố người hoa - Hài Thượng Lão Ông.

Đối với phố người hoa hay phố Hải Thượng Lão Ông có thể nói đây là một thiên đường ẩm thực. Bạn sẽ đám chìm trong những món ản ngon đến thứ khắp vùng trên thế giới, như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Nó sẽ giúp bạn quên đi mình đang FA cho coi.


Quán cafe cho dân FA tự kỷ.

Có rất nhiều dịch vụ lãng mạn cho các đôi tình nhân ngày noel, nhưng cũng có những dịch vụ dành riêng cho dân singer. Có rất nhiều quán cafe chỉ dành riêng cho những người đang cô đơn như The Workshop. She Café, Cakes & Ale. ở những quán cafe này được trang trí bắt mắt, và không gian ấm áp. Bạn có thể tự kỉ ở đây cả ngày mà không biết chán.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục