Bộ sưu tập gấu teddy 1m4 siêu đẹp, siêu rẻ | gaubongonline.com

Ngày: 24/03/2018 lúc 09:43AM

Cho dù càng ngày càng có nhiều những sản phẩm gấu bông ra đời. Chúng được sản xuất theo các nhân vật hoạt hình. Nhưng mà gấu Teddy vẫn luôn giữ được độ hot. Khẳng định được vị trí của mình trong lòng các bạn nhỏ. Những chú gấu hiền lành, ngây ngô được các bạn nhỏ trưng bày trong căn phòng nhỏ của mình, là những người bạn thân thiết, ăn ngủ, chơi đùa đều có nhau.

Xem thêm : Địa chỉ bán gấu teddy 1m2 cao cấp giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tuyển chọn gấu bông teddy 1m4 siêu dễ thương, cao cấp

Gấu Teddy cũng là món quà mà các chàng trai thường chọn lựa cho bạn gái mình vào những dịp đặc biệt. Gấu Teddy có rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, có người thích những chú gấu nhỏ xinh chỉ khoảng vài chục cm nhưng có người lại thích những chú gấu bự con từ 1 mét đến 2 mét. Trong danh sách của gấu Teddy thì những chú gấu teddy 1m4 là sản phẩm bán khá chạy. Với thân hình không quá to, vừa phải, không quá khổng lồ đối với các bạn nhỏ và cao bằng các cô gái. Gấu bông online là cửa hàng chuyên cung cấp gấu Teddy cao cấp, xin giới thiệu tới các bạn những mẫu gau teddy 1m4 đang bán chạy nhất, đẹp nhất.

  1. Gấu Teddy mặc áo len mặt gấu

Mở đầu cho bộ sưu tập là những chú Teddy với khuôn mặt tươi tắn tạo cảm giác rất là thân thiện. Vẫn là khuôn mặt bự con, đôi mắt đen láy, đôi chân to uỵch nhưng lại rất hiền lành. Người bạn bự này xuất hiện với một chiếc áo len màu đỏ, màu đen. Trên áo lại thêu hình một chú gấu khác rất là ngộ nghĩnh.

Gấu được làm từ chất liệu nhung mềm mịn, bên trong là bông gòn sạch 100% hoàn toàn thân thiện vời làn da của bé, không gây ngứa rát hay dị ứng. Gấu được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Về gấu teddy 1m4 giá bao nhiêu thì mẫu này đang được bán ở Gấu bông online với giá là 835 ngàn đồng/ sản phẩm.

>>> Các mẫu gấu teddy 1m4 khác<<,,

  1. Gấu Teddy lông xù đeo nơ

Chắc hẳn khi vừa nghe tên, thì phần nào chúng ta đã hình dung được hình ảnh dễ thương của chú gấu Teddy rồi phải không. Khiến người ta phải chú ý đến với bộ lông xù xì nhưng lại chẳng hề tạo cảm giác khó chịu chút nào vì từng sợi lông là từng sợi rất mềm mại, khi ta ôm lấy sẽ có cảm giác êm ái giống như những chiếc gối vậy.

Vẫn là khuôn mặt ngây ngô đó nhưng các chú gấu đã “đốn tim” fan nhí và fan nữ bằng những chiếc nơ xinh đẹp ở trên cổ. Hiện tại, gấu Teddy lông xù đeo nơ có hai mẫu là gấu màu tím và gấu Teddy màu hồng bạn có thể lựa chọn màu nào tùy ý theo sở thích. Đây chắc chắn là món quà không còn gì tuyệt hơn cho bé ở nhà hoặc bạn gái của bạn.

Giá giá gấu teddy 1m4 là 755 ngàn đồng/ sản phẩm.

  1. Gấu Teddy cuốn khăn

Xin giới thiệu một siêu phẩm rất ngộ nghĩnh đó chính là chú gấu Teddy quàng khăn. Nhìn bên ngoài chắc hẳn chúng ta bật cười vì dáng người ngộ ngĩnh và có phần không cân xứng chút nào. Đầu và thân trên nhỏ gọn nhưng đôi chân lại to bự, khuôn mặt thì có phần ngốc nghếch nhưng đây lại là những ưu điểm khiến cho các bạn nhỏ và các bạn nữ đem lòng yêu thích.

Chú gấu lông xù nay được quàng một chiếc khăn mỏng có nhiều màu rất là vừa vặn. Chắc hẳn với mẫu thiết kế này, các bạn nhỏ sẽ rất là thích, đây cũng là món quà rất dễ thương mà các chàng trai dành tặng cho những người mình yêu nhất. Sẽ không khó để sở hữu chú gấu Teddy 1m4 này khi giá của sản phẩm chỉ 855 ngàn đồng. Hãy đến với Gấu bông online để khám phá thêm những mẫu gấu bông teddy đẹp  rẻ nữa nhé!

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục