Bộ sưu tập gấu teddy 1m2 cao cấp, giá rẻ

Ngày: 23/03/2018 lúc 10:26AM

Gấu Teddy không phải là một nhân vật bước ra từ thế giới phim hoạt hình. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà các bạn nhỏ cảm thấy gần gũi và yêu mến nhân vật này. Ra đời từ câu chuyện cảm động về lòng bao dung của vị tổng thống Mỹ, gấu Teddy hiền lành là biểu tượng cho tình bạn, tình yêu, lòng yêu thương, sự đùm bọc, che chở. Bước ra đời thực phiên bản thú nhồi bông. Gấu Teddy trở nên gần gũi hơn, vẫn là khuôn mặt ngây ngô, đáng yêu. Đôi mắt và chiếc mũi nhỏ trên khuôn mặt to bự. Không những các bạn nhỏ yêu thích chú gấu bông này mà những cô gái cũng bị “siêu lòng” trước gấu Teddy.

Xem thêm : Gấu teddy 1m2 đẹp, giá rẻ và cao cấp nhất

Gấu bông teddy 1m2 giá rẻ dành cho các bạn nhỏ và làm quà cho bạn gái

Trên thị trường gấu Teddy có nhiều kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc khác nhau. Gấu siêu nhỏ 20 cm có loại gấu bự là trên 2 mét. Một trong những kích thước đang bán chạy hiện nay là gấu teddy 1m2. Không quá khổng lồ cũng không quá bé, gấu Teddy vừa người ôm, không chỉ các bé đều thích mà đây cũng là món quà ngọt ngào cho các cô nàng. Gấu bông online là địa chỉ bán gấu bông teddy 1m2 giá rẻ, cao cấp, nhập ngoại; mỗi ngày có hàng trăm lượt khách hàng ghé thăm các cửa hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cho thấy sự tin tưởng của mọi người đối với shop. Để đáp lại thiện cảm của khách hàng gần xa, gấu bông online xin giới thiệu bộ sưu tập gấu bông teddy 1m2 đẹp, giá rẻ đang bán chạy nhất.

  1. Gấu Teddy ngủ quàng khăn

Các bạn nhỏ và các bạn gái đã quen thuộc với những mẫu gấu Teddy có đôi mắt mở và miệng cười tươi tắn thì hôm nay chúng ta được chiêm ngưỡng một mẫu mới trong bộ sưu tập gấu Teddy 1m2.

Những chú gấu nhắm mắt như đang chìm vào giấc ngủ ngon lành nhưng vẫn không giấu đi được sự đáng yêu và ngộ nghĩnh. Trên cổ của mỗi chú gấu được quàng một chiếc khăn tam giác bằng nhung rất là vừa vặn, chiếc khăn vừa thời trang vừa có thể giữ ấm cho những ngày lạnh giá.

Chắc chắn với mẫu gấu bông teddy này các bé sẽ rất thích bởi sự khác lạ. Các cô nàng cũng có thể trưng bày hoặc ôm những chú gấu mềm mại, êm ái cùng đi vào giấc ngủ ngon. Gấu có rất nhiều màu để chúng ta lựa chọn như: trắng, nâu, xám… Hiện tại giá gấu teddy 1m2 đeo nơ nhắm mắt là 655 ngàn đồng cho một sản phẩm.

  1. Gau teddy 1m2 đeo khăn có cờ Mỹ

Nếu như ở mẫu số 1 các chú gấu Teddy nhà ta chọn cho mình phong cách nhắm mắt ngủ ngon lành thì ở mẫu thứ hai này là sự khác biệt, một dáng vẻ rất cool ngầu và phong cách. Những chú gấu với khuôn mặt hớn hở nhìn thấy là đã thấy vui rồi, khoác lên mình bộ lông óng ả như mật ong. Gấu có cái đầu bự, đôi chân bự đã rất ngộ nghĩnh đáng yêu nay lại được trang bị thêm phụ kiện thời trang là những chiếc khăn quàng cổ.

Sự khác biệt của chiếc khăn này là được thuê theo những chiếc cờ của nước Mỹ, vừa mang sự độc đáo lại rất là hiện đại.

Chưa hết, ở phía ngực của gấu bông có hình trái tim, và trên trái tim cũng là lá cờ Mỹ. Nếu bạn hỏi những chú gấu teddy 1m2 giá bao nhiêu thì xin trả lời rằng chỉ 695 ngàn đồng.

Toàn bộ các sản phẩm của Gấu bông online đều được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, Hàn Quốc và Anh Quốc, chất liệu tuyển chọn, bông siêu sạch, an toàn cho da, không gây ra ngứa ngáy dị ứng mà rất êm ái, mềm mại đem đến cảm giác dễ chịu khi bé chơi đùa cùng gấu cũng như khi ta ôm ngủ.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục