Bộ sưu tập gấu brown giá rẻ chất lượng cao | Gaubongonline.com

Ngày: 28/02/2018 lúc 21:48PM

Gấu Brown là nhân vật thương hiệu của mạng xã hội Line. Đây cũng là một ứng dụng di động được sử dụng phổ biển hiện nay. Cùng với thỏ trắng Cony thì gấu Brown là hai icon rất ngộ nghĩnh khi chúng ta sử dụng tính năng nhắn tin trên line.

Vậy việc tìm một chú gấu brown giá rẻ mà giá chất lượng cao lại vô cùng nan giải. Shop gaubongonline.com xin chỉ cho bạn top những mẫu gấu brown giá rẻ nhất hiện nay

Xem thêm: Địa chỉ bán gấu line đẹp, giá rẻ, chất lượng cao cấp ở đâu

Bộ sưu tập gấu brown giá rẻ chất nhất tại gaubongonline.com

Phiên bản đời thực của gấu Brown xuất hiện ở hình dạng những chú gấu nhồi bông có kích thước to nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, có một thứ không bao giờ thay đổi đó chính là khuôn mặt lạnh lùng boy của Brown. Khuôn mặt một sắc thái này bất ngờ làm cho các bạn gái và các em nhỏ rất yêu mến và gọi với một cái tên khác là gấu mặt đơ.

Gấu bông online là một trong những shop bán gấu brown giá rẻ tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ở đây các bạn sẽ tìm thấy những chú gấu mềm mại, êm ái với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, ngộ nghĩnh. Gấu bông online hiện cũng đang nắm giữ bộ sưu tập gấu nhồi bông Brown đẹp nhất thị trường. Hãy cùng chiêm ngưỡng các món quà siêu đáng yêu đến từ Gấu bông online nhé!

Gấu bông Brown đeo nơ

Đây là mẫu gấu bông nguyên bản giữ nguyên màu socola của chú gấu Line. Vẫn là khuôn mặt lạnh lùng boy nhưng lần này anh chàng lịch lãm hơn khi chuẩn bị cho mình một chiếc nơ trên cổ. Chất liệu của sản phẩm được làm từ bông cao cấp của châu Âu, đem lại cho chúng ta cảm giác mềm mại và ấm áp khi ôm, đặc biệt là vào mùa đông.

Gấu Brown giá rẻ đa dạng kích thước để các bạn lựa chọn từ 80cm đến 1 mét rưỡi tại gấu bông online.Các chàng có thể dùng món quà này cho tất cả các dịp đặc biệt để tặng nàng, đây cũng là món quà tuyệt vời cho các em nhỏ.


Brown gấu chăn

Nằm trong bộ sưu tập gấu brown giá rẻ siêu đẹp chính là bộ bốn chú Brown gấu chăn. Vẫn là khuôn mặt lạnh lùng một sắc thái nhưng lần này được phối thêm những trang phục rất là ngộ nghĩnh, đáng yêu. Với những mẫu thiết kế thời trang này, gấu Brown không chỉ còn là anh chàng lạnh lùng nữa mà còn được hóa thân thành cô gấu cá tính. Với mẫu quà này, chắn chắn sẽ là người bạn gần gũi cho các em nhỏ. Các em cũng có thể tự may đồ cho gấu mặc, thỏa sức sáng tạo của trẻ thơ.

Đối với các bạn gái, đây là cũng là món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, chắc chắn sẽ không có ai từ chối một món quà ngộ nghĩnh và dễ thương như thế này. Các bạn trai có thể tặng món quà này cho người thương của mình vào bất kì dịp nào, vừa ôm vừa gối được nhé!


Brown thổ cẩm kèm chăn

Xin giới thiệu đến mọi người mẫu gấu Brown rất ngộ nghĩnh và khác biệt. Vẫn là chú gấu mặt đơ, làm ngơ tất cả sự chú ý của mọi người nhưng chú gấu tự biết làm cho mình nổi bật bằng những bộ trang phục làm từ thổ cẩm rất hợp thời.

Chất liệu làm gấu vẫn là bông cao cấp từ châu Âu và Hàn Quốc, gấu Brown mang bộ lông rất mềm mượt, êm ái, hoàn toàn không gây khó chịu với làn da của người dùng, không gây dị ứng. Đặc biệt là vào mùa đông thì ôm rất là ấm.

Tất cả các mẫu gấu brown và thỏ cony giá rẻ tại shop Gấu bông online. Chúng đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, bông không tạp chất nên vô cùng an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, lông của gấu chẳng bị rụng như những loại gấu thông thường ngoài thị trường.

Bên trong của chú gấu Brown thổ cầm là tấm chăn nhung siêu nhẹ, mềm mại và rất ấm cho chúng ta đắp mỗi khi trời lạnh. Đây thật sự là một món quà vừa ý nghĩa, vừa đẹp lại rất là thiết thực.  Chắc chắn rằng các nàng sẽ thích mê món quà của bạn và các bạn nhỏ trong nhà cũng không bao giờ khước từ một chú gấu bông đa năng mà đáng yêu như thế kia cả.Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua hot line của shop : 09.6618.6616 hoặc qua website : https://gaubongonline.com


Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục