Gấu bông hà mã màu tím | Món quà vô giá dành cho các bạn nữ

Ngày: 07/01/2018 lúc 15:57PM

Khi nhắc đến những chú hà mã bông đa phần các bạn đều lựa chọn những chú hà mã bông màu tím.Nhưng tại sao lại vậy, đã ai hỏi vì sao mà con trai luôn chọn màu tím dành cho người yêu của mình chưa. Vậy hãy cùng khám phá bạn nha.

Tại sao gấu bông hà mã màu tím lại dành tặng bạn gái

Gấu bông hà mã màu tím với đa dạng chủng loại màu sắc cùng số lượng phong phú. Chúng đa chủng loài về kích thước, chửng loại và màu sắc. Nhưng riêng hà mã bông màu tím thì luôn luôn trong tình trạng hết hàng, bởi cứ 1 lô hàng hàng trăm còn về thì chỉ trong vài tuần là đã không còn một con nào. 

Biểu tượng cho sự thủy chung son sắc

Màu tím đại diện thay mặt cho sự trung thành gắn bỏ tuyệt đối. Có tới 90% chàng trai chọn hà mã màu tím làm quà bộ quà tặng kèm theo nhân dịp lễ ngày kỉ niệm. Với hy vọng thiếu nữ của bọn họ luôn ở kề bên thương cảm và một lòng chung thủy với tình yêu của chính bản thân mình. không chỉ có vậy màu tím ở chú gấu bông teddy còn là vật tượng trưng cho tình yêu lứa đôi son sắc.

Đáng yêu và siêu dễ thương

Tặng ngay hà mã nhồi bông màu tím giúp Anh chị em nam dễ truyền tải thông điệp “anh hứa sẽ bên em mãi như chú gấu bông kia. Với sắc tím nổi trội, lại rất chi là đẹp mắt không khó để nàng nhận biết tình chàng ẩn trong món quà quan trọng đặc biệt này.

Hà mã màu tím thích hợp làm quà tặng

Gấu bông teddy có các kích cỡ dao động từ 1m-2m4. đấy là các size gấu bông được nhiều bạn gái yêu thích, hoàn toàn có thể ôm trọn một vòng tay hay ôm quá một vòng tay. Nhiều size phổ thông người mua dễ chọn người dùng dễ yêu. chính vì vậy gấu bông hà mã màu tím luôn gây sốt trên thị trường

Xem thêm: Hà Mã Bông giá rẻ | Địa chỉ bán hà mã bông số lượng lớn tại TP HCM.

Giá thành phải chăng và hợp lý

mặc dầu luôn luôn trong thực trạng hiếm hàng nhưng gấu bông teddy màu tím không hề chênh giá. đối với những loại gấu bông khác màu cùng kích thước thì loại gấu bông này còn có giá giảm hơn nhiều. sản phẩm hot, giá cả tương đối rẻ như vậy "cháy hàng" là phải!

ha-ma-bong-mau-tim

Biểu trưng cao nhất của sự đẳng cấp

Hà mã màu tím bộc lộ sự sang chảnh sang trọng của thiếu nữ. đối với những nữ giới cuồng màu tím chúng ta thường có thói quen sưu tầm những loại đồ có màu này. & teddy màu tím cũng chính là chọn lựa của những cô gái mang đậm cá tính tự do ấy. Nét nhẹ nhàng, bí hiểm đầy quyền lực của các chú hà mã màu tím là hình tượng cao của người phụ nữ.

ha-ma-bong-mau-tim

Tại sao nên mua gấu bông hà mãmàu tím tại shop gaubongonline.com

Shop bán hà mã bông đã có mặt trên thị trường quà tặng được 5 năm. Với hai cơ sở lớn nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Từ lâu nơi đây đã trở thành thương hiệu “nằm lòng” của nhiều bạn trẻ với câu khẩu hiệu quen thuộc “gấu không chỉ là gấu”.

Chúng tôi quan niệm mỗi món quà được trao đi là một lần gửi gắm những giá trị tình cảm lớn nhất đối với những người mà bạn yêu thương. Vì thế gấu bông lúc này đã trở thành vị đại sứ có trách nhiệm lan tỏa tình cảm đấy. Hiểu được giá trị đấy shop gấu bông online may mắn là cầu nối của rất nhiều mối tình và thắt chặt thêm tình cảm gia đình.

Một địa chỉ luôn cố gắng làm hài lòng những yêu cầu của khách hàng và phát đi các tín hiệu yêu thương cụ thể nhất. Tin rằng đây là cửa hàng bán hà mã bông không thể tốt hơn cho bạn.

Nguồn hàng tin cậy

Với bề dày kinh nghiệm và đặc biệt đã “qua tay” nhiều mối hàng khác nhau. Shop gấu bông online đã tìm được nhiều địa chỉ phân phối gấu nhồi bông giá rẻ chất lượng tại Việt Nam và nước ngoài. Vì thế khách hàng có quyền tự hào khi được sở hữu chú hà mã bông đẹp giá rẻ khi mua hàng tại cửa hàng chúng tôi.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục